[giaban]Liên Hệ[/giaban]
[tomtat]Giá gốc: Liên Hệ
Giá bán: Liên Hệ
Đăng ký làm đại lý phân phối hàng Thái Lan tại chatuchak.vn để được hưởng hỗ trợ ưu đãi và hàng ngàn quà tặng giá trị khác . Xem quyền lợi khi đã thành đại lý hàng Thái Lan chúng tôi >Click Here <
 [/tomtat]

[kythuat]

Cam lát sấy khô



MÔ TẢ SẢN PHẨM
am sấy khô Thái Lan được làm từ 100% cam tươi ngon , không lẫn tạp chất,không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng phụ gia .Cam sấy khô vẫn giữ được hương vị đặc trưng và màu sắc tự nhiên của quả cam tươi.

Công dụng của cam sấy khô:

- Tăng cường thể lực: Sau khi tập luyện thể thao, uống một cốc nước cam sấy khô pha cùng một chút muối là cách hữu hiệu để bạn lấy lại thể lực nhanh chóng. Bởi lượng đường và lượng nước có trong cam sẽ nhanh chóng được cơ thể hấp thụ, có tác dụng giải khát và bồi bổ thể lực.

- Tăng cường miễn dịch: Cam sẽ có tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp người bệnh nhanh phục hồi sức khỏe, nhanh lành vết thương. Đặc biệt là bổ sung chất xơ, có lợi cho tiêu hóa. Đặc biệt, đối với những người hút thuốc nên ăn nhiều cam, những bệnh nhân mắc viêm ruột, viêm túi mật nên thận trọng khi ăn cam.

- Ngăn ngừa xơ cứng động mạch : Nếu thường xuyên ăn cam, tiêu thụ vitamin C sẽ giúp phát triển chậm bệnh xơ cứng động mạch.

- Phòng chống ung thư: Trong quả cam có chứa hợp chất liminoid giúp cơ thể chống lại ung thư miệng, da, phổi, núi đôi, dạ dày và ruột kết. Ngoài ra, các vitamin C cao có trong cam cũng như là một chất chống oxy hóa tốt để bảo vệ các tế bào cơ thể.


Hãy liên hệ với chúng tôi để mua trái cây sấy khô tại cửa hàng Thái Lan uy tín- chất lượng-giá rẻ nhất!


Địa chỉ : 220/60 Âu Cơ Phường 9 Quận Tân Bình
SĐT: 0949 456 968 Mr Vũ (Đăng ký đại lý sỉ ở đây)

       [/kythuat]





           [/kythuat]

          1 bình luận

          Nam Dinh
          lúc 20:01 1 tháng 10, 2019

          Chat
          1